วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ : คู่ดูโอ The 38 Years Ago เยี่ยมสนุก! คัฟเวอร์เพลงสุดเพราะ

เพลงใหม่ เมื่อวันก่อน สนุก! มิวสิก ได้มีโอกาสต้อนรับสองหนุ่มสาว The 38 Years Ago คู่ดูโอที่มีชื่อในยูทูบ เพราะพวกเขานำเพลงดังต่างๆ มาคัฟเวอร์ได้อย่างเพราะ เพลงใหม่ และมีผู้คนติดตามชมเป็นจำนวนมาก พวกเขา คือ อมยิ้มและพีช หนึ่งหนุ่มเล่นกีตาร์อะคูสติก กับอีกหนึ่งสาวเสียงสดใส กับการเรียบเรียงและร้องแบบสบายๆ สไตล์ชิลล์ๆ




พีช นักร้องนำสาวน้อยที่มาพร้อมกับรอยยิ้ม เธอเกิด 19 มกราคม พ.ศ.2538 เรียนอยู่โรงเรียนประภามนตรี 2 ส่วนอมยิ้ม มือกีตาร์ ปัจจุบันเรียนอยู่มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ เอกดุริยางคศาสตร์-สากล ทั้งสองรู้จักกันมานาน 3-4 ปีแล้ว เพลงฮิต จากการที่พีชเรียนเปียโนกับรุ่นพี่ของอมยิ้ม จนทำให้รู้จักกัน ประกอบกับเห็นว่าพีชมีน้ำเสียงที่ดีและชอบการร้องเพลงแล้วอัพขึ้นยูทูบ จึงชักชวนมาร่วมกันทำเพลง

ที่มาของชื่อวง The 38 Years Ago นั้น มาจากอายุของพีชและอมยิ้มรวมในวันที่ก่อตั้งวงขึ้น ในตอนนั้น พีช อายุ 16 ปีและอมยิ้ม อายุ 22 ปี เมื่อรวมกันจึงเป็น 38 ปีตามชื่อวงเพลงฮิต เขาและเธอร่วมกันคัฟเวอร์เพลงดังๆ มากมายที่ทั้งคู่ชื่นชอบ ก่อนที่ทั้งคู่จะมีซิงเกิลแรกชื่อ Music Video ของตัวเองกับสังกัด มิวสิคเพลย์ ในเครือวอร์เนอร์ มิวสิค และ How Long คือ ซิงเกิลล่าสุดของทั้งคู่




เมื่อพวกเขามาเยี่ยมเยือนเราทั้งที ก็อดไม่ได้ที่จะเก็บบทสัมภาษณ์และคัฟเวอร์เพราะๆ มาฝากกัน ทั้งเพลง Rolling in the Deep เพลงดังของ Adele และ How Long ที่เป็นซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก The 38 Years Ago
เรียบเรียง ข่าว เพลงฮิต โดย http://เพลงฮิต.net
ผู้สนับสนุน การจัดอันดับ เพลงฮิต http://radio.sanook.com
เพลงที่เกี่ยวข้อง : เพลงฮิต, เพลงสากล, เพลงใหม่, ฟังเพลง, เพลงฮิต, เพลงออนไลน์, เพลง, ฟังเพลงลูกทุ่งออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น